60+ ~ EH~

Cả tháng toàn nằm nghếch chân đọc truyện hôm qua thấy bàn đăng ký được lôi vào trường mới biết có vụ này. Hớn hở chạy ra hỏi~ Chị ơi đi lúc nào mấy giờ đến mấy giờ ạ? ~ Mai sáu giờ bạn ạ, đến khoảng chín giờ thôi ♥~ Cho em đăng ký mới ♥

Hí hửng nộp đơn, tỏ vẻ cẩn thận hỏi lại: Mai tối sáu giờ hả chị? ~ Không, sáu giờ sáng, tập trung ở cổng trường đừng đến muộn bạn nhé ♥

Quây sà ma??? (căn bản nghĩ ai cũng là con lười như mình ngày nghỉ chẳng dậy sớm thế làm gì =)))

Dù đã lên kế hoạch thức tới ít nhất ba giờ xem trai chim nhau rồi dậy vào khoảng mười mấy giờ sáng cùng ngày nhưng vì nhiệt huyết tuổi trẻ, vì tinh thần trách nhiệm (vì lỡ kể với mẹ =))) nên bạn Cua đành ngậm ngùi đặt đồng hồ 4h30, lọc cọc lên đường đi tập trung lúc trời tối om. Trên đường, bạn đã lỡ cán phải hai bạn cua khác :(( Ngộ sát đồng loại :((

Mình soi được một bạn giai rất xinh rất uke trong đoàn nhé, phải cái có bạn gái rồi :( Mà bạn gái của bạn ấy cũng xinh cực o(≧▽≦)o

Trên đường có đội an ninh hộ tống nữa nên đi phăng phăng, cảm giác như được đính biển “xe hộ đê” lên trán, còn có cờ cắm đầu xe, nếu bụng mình kêu to thêm tí nữa thì thành xe chính phủ hai bánh luôn, oách phải biết =))))) Ầy nhưng vì chưa kịp ăn sáng nên đúng là vừa đi vừa mếu, hên cái trong đoàn đầy rẫy trai xinh gái đẹp ngắm không xuể, nhất là bạn gái đi đằng trước mình mặt nhìn nghiêng rất đẹp, mỗi lần bạn ấy quay ra nhìn phía sau mình lại xì qué mãnh liệt trong lòng X”> Đói lòng nhưng mà no con mắt :”>

Trò này trò nọ xong xuôi cũng đã 11h, mình lụi cụi tự tìm đường từ Mỹ Đình về nhà. Kết quả, đương nhiên là… lạc =)) Hự hự có cảm giác mỗi lần lạc đường mình lại tha một vòng quanh thành phố ấy, đáng lẽ đi đúng đường lại thấy nghi nghi xong quành vào một chỗ vắng vẻ nào đấy, lê la một hồi lại vòng trở ra đường cũ =)) Có chai nước bé tí phải uống dè từng ngụm =)) Xong, hỏi được đường, vào được guồng thì đã 12h, đi một hồi thấy biển Khoa Kinh tế ĐHQGHN sung sướng không để đâu cho hết, nếu trong người còn đủ nước mình đã xì mũi một cái thật to rồi =)) Vì não hưng phấn quá độ khiến dây thần kinh chập vào nhau nên khi mình định thần ngó lại thì đã… đi quá ngã rẽ =)) Lại đành ngậm ngùi chui vào trường Ngoại ngữ đi tắt và dĩ nhiên… lạc tiếp =)) Hên là vừa đúng lúc mấy em cấp ba tan học, mình bám theo và ra được con đường quen thuộc :(( Như tìm được lối về thánh địa :((

Về nhà ăn cơm 10 phút, nằm nghỉ vật vờ 10 phút rồi lại phi đi học thể dục, còn đúng hôm thi giữa kỳ. Ai ngờ thầy bảo dời ngày thi rồi cho học chạy, thế là mình có lý do rất là cực kỳ vô cùng chính đáng để kiến tập (đau chân do sáng đạp xe nhiều, chủ yếu vì mù đường :”>) hí hí hí~ Túm lại buổi sáng sau sáu giờ đồng hồ lòng vòng ngoài đường mình đi được khoảng hơn hai mươi cây số =)) Kỳ tích đó~ Sắp có mưa sao băng rồi đó~ (=))))))))

P/s (để tránh bị mắng vì tựa đề hổng ăn nhập với nội dung =))): thế, ai cũng biết là môi trường đang bị tàn phá, tối nay mọi người nhớ tắt điện nhé :”>

囧| (づ ̄ ³ ̄)づ | ♥‿♥| (●´ω`●) | (づ。◕‿‿◕。)づ || (ღ˘⌣˘ღ) | o(≧▽≦)o | ♥ (´3`)~* | (〜 ̄△ ̄)〜 | (˘ʃƪ˘) | (⊙ o ⊙) | ╭(╯^╰)╮ | (¯『¯) | ε-(´・`) | ФωФ | ┌( ಠ_ಠ)┘ | ᕦ(ò_óˇ)ᕤ | Σ( ̄。 ̄ノ)ノ | ┭┮﹏┭┮ | ಥ_ಥ | ໖_໖ | Ծ_Ծ | ಠ益ಠ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | щ(゚Д゚щ) | (╯°□°)╯︵ ┻━┻ | (¬_¬)凸 | (*´▽`*) | ϵ( 'Θ' )϶ | ( ̄(工) ̄) | (゚ヮ゚)

