Ú ớ

Vừa rước em CPU về xong, nói chung đã chuẩn bị tinh thần trước nên thấy bao nhiêu bookmark bay về miền viễn cổ hết cũng đành gạt nước mắt nỗ lực lại thôi T__T

Nhưng mà ra vấn đề mới, cái QuickWebBrowser của mình bị lỗi font :(( Chỉnh chế độ nào cũng ra mấy cái ký tự thế này này: ŵÑÇ·½ÖÛ¡16621878 £¨Âú£©. Làm sao đây trước giờ mình toàn copy trực tiếp Đồng Hoa trên web về edit từng chương thôi :((

 

P/s: đã kiểm tra tiếp và thấy phân nửa file .doc của mình bị đổi thành .docx 囧 File truyện raw biến thành ô vuông hết 囧

 

Ai cứu tui…

12 thoughts on “Ú ớ

  1. =)) Chịu rồi =)) Khả năng là gỡ QuickWeb Browser ra cài lại nà, nếu vẫn ko được thì xem Control Panel -> Clock, Language and Region -> Langage -> Add Language -> Chinese Simplified (ờ, nếu ko có thì chịu khó lên net down gói ngôn ngữ của win về nha, cái này thực ra mình cũng ko rõ lắm @_@)

    Vụ doc.x thì máy nhà bạn có Word2007 trở lên đọc được doc.x đúng không? File truyện raw mở bằng word nó có hiện cửa sổ File Conversion không? Không hiện thì mình bó tay toàn tập luôn =)) Có hiện thì xem các tuỳ chọn có giống hình này chưa: http://www.mediafire.com/view/?e666cw4u5q6ixzs nếu giống rồi mà vẫn hiện ô vuông thì mang máy ra hàng sửa lại lần nữa thôi \m/

    • Hình như chỉ có cái Web Browser lỗi thôi, mình xem mấy cái tên Tàu vẫn hiện bình thường :( Để chiều về xem lại /______\

      Mình đang cài lại Word 2007 đây, nặng muốn chết mà sắp đi học rồi, chỉ sợ thằng em ở nhà phá. Hồi trước mình dùng 07, cài lại Win thành 03 rồi ọ___ọ Btw cảm ơn cái hình, biết là phải chọn gì đấy mà chả nhớ là gì =))

      P/s: người lại thương tâm quá độ mà bế quan sao :(

  2. Thôi tôi bỏ nghiệp đi ngủ cho khỏe =))

    P/s: mai bạn có ra hàng truyện không :”>

    P/ss: xem lại hộ tớ font bạn dùng trên cái QWB là gì với, tới nước này chỉ còn cách làm bậy cầu may thôi = =

囧| (づ ̄ ³ ̄)づ | ♥‿♥| (●´ω`●) | (づ。◕‿‿◕。)づ || (ღ˘⌣˘ღ) | o(≧▽≦)o | ♥ (´3`)~* | (〜 ̄△ ̄)〜 | (˘ʃƪ˘) | (⊙ o ⊙) | ╭(╯^╰)╮ | (¯『¯) | ε-(´・`) | ФωФ | ┌( ಠ_ಠ)┘ | ᕦ(ò_óˇ)ᕤ | Σ( ̄。 ̄ノ)ノ | ┭┮﹏┭┮ | ಥ_ಥ | ໖_໖ | Ծ_Ծ | ಠ益ಠ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | щ(゚Д゚щ) | (╯°□°)╯︵ ┻━┻ | (¬_¬)凸 | (*´▽`*) | ϵ( 'Θ' )϶ | ( ̄(工) ̄) | (゚ヮ゚)

