27.03

Nền tối tiết kiệm điện \:D/

.

Mấy tuần, mấy tháng rồi, cứ rảnh ra là mình lại nghĩ, hôm nay lên mạng phải ghé qua chỗ này, tìm cái này, tìm cái kia, xem cái đó thôi. Nhưng cứ bật máy lên là lại quên bay quên biến. Giống như, dạo này đọc nhiều đam mỹ quá đâm ra đầu óc bị ảnh hưởng, thỉnh thoảng lại tự nhắc: ủa cái từ này nó là thế này hả, hình như khác mà, thôi tí nữa giở từ điển tra. Phải mà quyển từ điển ở ngay bên cạnh là mình thực hiện luôn, còn lên cả danh sách từ cần soát lại trong đầu rồi đấy, nhưng ngặt nỗi mỗi lần nghĩ đến thì từ điển nó lại ở một phòng khác, hay một tầng lầu khác. Nhiều khi còn chả biết nó ở đâu nữa. Mà những lúc nghĩ ra thì lại đang ườn trên giường, hoặc bận làm gì đó, thế là lại “để đấy tí làm sau” rồi quên luôn. Chỉ sợ sau này viết cho người ta đọc, nói cho người ta nghe mà cứ sai chính tả kiểu mất mác, mê mang thì ê chề. 

 

 Là thế đấy, cứ tự nhắc hôm nay phải xem cái này cái này rồi quên, vừa nãy lên thì thấy Mushishi đã ra ba tập cuối rồi. Từ.tháng.Mười.năm. ngoái. Và hôm qua mình vừa quyết tâm sẽ để dành những thứ hay ho qua tháng bảy hẵng xem. Quyết tâm đến rút cả tiền ở hàng truyện cơ mà. Ginko ơi ;A; Ginko ơi ;o; Ginko…

 .

Tuần trước mình đi chụp ảnh, còn thừa nhiều tiền quá thế là ra hiệu sách, định mua bút thước linh tinh thôi. Liếc ngay thấy quyển Lolita chình ình trên giá sách mới, tự đấu tranh một tí rồi thôi. Bỏ 100.000đ ra mua quyển sách mới chỉ nghe tiếng mà chưa biết hay dở thế nào, tiếc a… Để hết hè đi mua sách giảm giá. Nhưng thấy “Chờ một ngày nắng” còn sót lại đúng một cuốn trong góc thì rút luôn. Hôm trước ra chỗ sách vỉa hè không có, ngoài hàng quen cũng không thấy, cứ tưởng nxb trục trặc nên dời ngày, nhưng có vẻ như do bán đắt quá nên mình không kịp mua thôi? Còn cái “Tình yêu đau dạ dày”, mới ra nghe các bạn kêu trời kêu đất không mua được, giờ thấy thừa mứa chẳng ai ngó =)) Tiếp, vào nhà sách Kim Đồng, thấy Kính vạn hoa tái bản suýt hét toáng lên luôn. In theo kiểu từng quyển lẻ nhỏ nhỏ giống hồi xưa ấy, xanh đỏ tím vàng, giấy siêu dày siêu xịn, tranh minh hoạ cũng như bộ cũ luôn. Nhưng cũng vì tốt nên siêu đắt, 21.500đ một quyển bất kể dày mỏng ;A; Mình không kìm chế được nên đã vác hơn chục quyển về nhà (có giảm giá 10%), giờ vẫn còn xót ;A; Ở cuối sách có danh mục các tập xếp theo thể loại, trong đó truyện cũ về tình cảm tuổi mới lớn có mỗi hai cuốn, còn trong chín truyện mới viết gần đây thì mất bảy quyền về rung động đầu đời rồi. Thôi mình chán luôn /__\

 

Vác về lắm sách cuối cùng chả đọc ngay được, khoá trong tủ mà lòng ngứa ngáy =(( 

6 thoughts on “27.03

  1. =))) Sắp thi rồi mà vẫn lượn hàng sách nhàn nhã quá ha ;)) Rốt cuộc là đã xin bao nhiêu tiền để chụp ảnh mà còn thừa nhiều thế =)))))))))))))))

    Btw Lolita mình không định đọc, nhìn người ta khen đã thấy đau đầu rồi, cái gì mà tác phẩm để đời, ngôn từ thâm sâu, tư duy xã hội sâu sắc @_@ Thôi tha cho em, em không muốn nghĩ nhiều như thế :”> Chờ một ngày nắng vs Tyddd nhà đều có cả, mua ở đại lý nên được giảm 20-30% tất cả các thể loại rất đã \m/ Mà thôi ko nhắc truyện nữa ;) Khóa trong tủ rồi thì giấu chìa cho cẩn thận, giờ ráng học ôn đi thi xong tha hồ đọc, mới nhìn mấy môn thi tốt nghiệp năm nay của các bạn mặt mình đã tai tái =)) May mà qua lâu rồi =))

    • :”>

      Định đi mua đồ dùng thôi, nhưng cuối cùng cái chính lại chả mua được =))))) Tại mẹ mới hết tiền nên phải ra máy rút tiền chẵn, nhưng “Chờ một ngày nắng” mình vẫn phải rút (gần hết) quỹ riêng mua lén đấy ;A; Khi ôm sách về đã chuẩn bị tinh thần bị quạt một trận rồi, nhưng nhờ thành khẩn khai báo và hứa hẹn sửa đổi nên chính quyền đã khoan hồng V-‘___’-V (tại chính quyền cũng thích KVH nữa)

      “Lolita” mình không để ý được nhiều thế, lúc thấy quyển đấy thì lý do đầu tiên muốn mua về là tò mò về sự biến thái của nv chính đã được truyền lưu hậu thế =)) Mà cái đại lý của bạn ở đâu thế, hay bao giờ có sách hay mình nhờ mua ;A;

      Nội dung ôn tập tốt nghiệp còn không được giới hạn nữa *tuyệt vọng* Chắc rồi mình sẽ đỗ loại trung bình để họ hàng xỉ vả và anh em khinh thường TT^TT Ôi gv hoá của mình đáng sợ lắm TT^TT

      • Ờ hớ O_O xài nhầm tài khoản để cmt rồi =)))))))) Thảo nào cứ check mà ko thấy nó hiện cmt =))) btw cái emo như này ” :”> ” là sao? =))))))

        Đại lý của mình là cửa hàng sách của Nhã Nam ở Đỗ Quang với một hàng nữa (để mua manga, tiểu thuyết sến Tàu các loại) ở Nguyễn Trãi :”> Hóa thi tốt nghiệp dễ khủng khiếp không phải lo đâu, sử địa cũng hơi ghê nhưng hồi đấy mình có phao :”> Học làng nhàng thì vẫn còn đồng đội hỗ trợ mà ;)

        • ” :”> ” là đang tưởng có khách lạ vào cmt, định chào hỏi thân thiện một tí, nhưng sau thấy mới quen mà nói năng thân mật thế hơi nghi nghi nên kệ, thân sơ gì cũng tán bạt mạng thôi =)))) Ra bạn là bạn viết mấy cái profile bên Đạo mộ xao, càng ngày càng ngầu vậy ;A;

          Đừng nói tên đường, mình mù đường mãn tính =))) A a dù nghe rất hấp dẫn nhưng phải gác đến hè thôi ;A; Môn hoá trường mình thi đã rất dễ rồi mà điểm vẫn lẹt đẹt ;A; Cô mình còn doạ năm nay Sở ra đề nên khó hơn, trông cũng nghiêm hơn nữa ;A; (mà mình vẫn bình chân như vại =)))))

囧| (づ ̄ ³ ̄)づ | ♥‿♥| (●´ω`●) | (づ。◕‿‿◕。)づ || (ღ˘⌣˘ღ) | o(≧▽≦)o | ♥ (´3`)~* | (〜 ̄△ ̄)〜 | (˘ʃƪ˘) | (⊙ o ⊙) | ╭(╯^╰)╮ | (¯『¯) | ε-(´・`) | ФωФ | ┌( ಠ_ಠ)┘ | ᕦ(ò_óˇ)ᕤ | Σ( ̄。 ̄ノ)ノ | ┭┮﹏┭┮ | ಥ_ಥ | ໖_໖ | Ծ_Ծ | ಠ益ಠ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | щ(゚Д゚щ) | (╯°□°)╯︵ ┻━┻ | (¬_¬)凸 | (*´▽`*) | ϵ( 'Θ' )϶ | ( ̄(工) ̄) | (゚ヮ゚)

