(Lại) gợi ý pass này

Động lực, là động lực đó mà, cho nên cũng không có gợi ý đâu ạ *đội mũ bảo hiểm*

Dạo này bị mấy cái deadline dí sát đ** :( Nhưng mà m*ng mình chai rồi, da dày cui, lửa có đốt đến nơi nhấp nhổm tí cũng chả chạy vọt được đêu *múa*

Ờ mà…

mới nghĩ ra…

hình như…

phải làm bản word…?

Ấy kìa kìa, xao không ai bảo sớm hơn chứ, đến chương mười lăm rồi bảo người ta copy hết lại thì làm sao làm sao làm sao mà làm được đây!!! *gào lên át giọng người khác*

Này này phải có trách nhiệm với những gì bản thân theo đuổi chứ, xao bắt người khác phải làm word cho mình hả hả hả, thích đọc thì tự đi mà save lại đi!!! *gào át giọng người khác*

*uốn éo*

Vừa mượn được mấy quyển Gintama, đang bị lậm quá *ngoáy mũi* Ôi da Zura mỹ nhân~ *nỉ non*

7 thoughts on “(Lại) gợi ý pass này

  1. Mình cũng từng tính làm word Thiên tính để in ra cất giữ, nhưng nhìn mà lười =)) Sửa đi sửa lại hoài nữa :-< Kệ luôn =))

    Btw, bao giờ Tegami nhiều nhiều rồi cho mình mượn với ~~~~~

    • Lười nhưng nghĩ mấy trăm chương mà không làm thì tội lỗi quá /_____\

      Thôi kệ, lúc khác tính =))

      Tegami đến tập 6 rồi đó :”> Dồi ôi đọc bản dịch squee kinh hơn lúc đọc bản E X”DDD Tuần này ráng chờ thứ tư rảnh chạy ra chỗ Kim Đồng mua xem có rẻ hơn không mà hết xừ nó rồi ~___~ Không hiểu vì bán chạy hay in ít quá đây, thấy Onepiece vẫn để từng chồng.

      Tegami khoảng 1 ~ 2 tuần ra 1 cuốn, bạn muốn đợi đến khoảng tập mấy, rồi mình lại hẹn nhau :”>

      • O.O Đã dịch đến chương thứ mấy trăm dồi? *phấn khích*

        Tegami có bị thiếu tập nào hông? Thấy chỗ mình hay qua vẫn còn í, đại lý to nên đc giảm giá nữa \m/ Mua càng nhiều càng giảm \m/

        Chờ bao giờ đc chục tập đi \m/ Mà hôm nào chúng ta thống kê đầu truyện (cả tranh lẫn chữ) rồi làm hoạt động trao đổi sách cái nhỉ \m/ Truyện mình có mình mình đọc thấy nó cũng tủi ;___;

        • *toát mồ hôi* Mình bảo là truyện mấy trăm chương chứ có phải dịch đến chương mấy trăm đâu, sao lại hiểu thành như thế =))

          Tegami đang có từ 1- 5, hôm nay ra sạp lại bảo chưa có tập 6 = = Chỗ bạn giảm giá bao nhiêu % thế, có gì mình nhờ vả :”> Vụ trao đổi sách hay đó nha, nhưng mình chỉ có nhiều truyện chữ thôi, truyện tranh chủ yếu là thuê :-<

          • Thì cố tình hiểu như vậy mà T^T

            Giảm giá chỗ này thì mình ko rõ lắm, bình thường mua 1 quyển 16k thì đc giảm 1k, 2 quyển 2,5k … kiểu kiểu thế :-? Mình cũng nhiều truyện chữ mà \m/

            • Cho mình ym đi, chúng ta trao đổi cho tiện :”> (*bá vai* hoặc kéo sang Đụn cát đi, đào xong cái lỗ mà hóng mãi chả có mống nào bò vào :-<)

              Mà hàng đấy còn giữ mấy truyện phát hành lâu rồi không? Đang muốn mua Ninja loạn thị mà đi đâu cũng hết :(

囧| (づ ̄ ³ ̄)づ | ♥‿♥| (●´ω`●) | (づ。◕‿‿◕。)づ || (ღ˘⌣˘ღ) | o(≧▽≦)o | ♥ (´3`)~* | (〜 ̄△ ̄)〜 | (˘ʃƪ˘) | (⊙ o ⊙) | ╭(╯^╰)╮ | (¯『¯) | ε-(´・`) | ФωФ | ┌( ಠ_ಠ)┘ | ᕦ(ò_óˇ)ᕤ | Σ( ̄。 ̄ノ)ノ | ┭┮﹏┭┮ | ಥ_ಥ | ໖_໖ | Ծ_Ծ | ಠ益ಠ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | щ(゚Д゚щ) | (╯°□°)╯︵ ┻━┻ | (¬_¬)凸 | (*´▽`*) | ϵ( 'Θ' )϶ | ( ̄(工) ̄) | (゚ヮ゚)

